Wednesday, August 1, 2012

ரஞ்சிதா டீச்சர் புண்டை

செங்கல்பட்டு அருகில் இருக்கும் ஒரு கிராமத்தில் இருக்கும் இருபத்தி நாலு வயசான நான் நான் கல்யாணம் ஆகி கடந்த ரெண்டு வருடங்களாக தினமும் புண்டையில் கொடி நாட்டி உழுது தண்ணி பாச்சி கொள்ளாமல் தூங்க மாட்டேன். என் கணவர் ஒரு ஆரம்ப பள்ளி ஆசிரியர். வீட்டில் இருவர் மட்டுமே. ஓப்பதற்கு என்று நேரம் காலம் இல்லை. எப்போது புண்டை அரிக்கிறதோ அல்லது அவருக்கு பூள் கிளம்புகிறதோ, அப்போது உத்சவம் நடக்கும். சின்ன கிராம வீட்டில் வசதிகள் கொஞ்சம் குறைவு. வீட்டில் யாரும் இல்லாததால், வெய்யில் இல்லாவிட்டால், முத்தத்தில் திறந்த வெளியில் கயத்து கட்டிலை போட்டுகொண்டு ஓப்போம்.என்னதான் இயற்கை காற்றை சுவாசித்து ஒத்தாலும், எனக்கு என்னவோ புண்டை வெறி அடங்கியபாடு இல்லை.


 என் கடைசி சித்தியின் பெண் வயதுக்கு வந்து விட்டாள் என்றும் அவளுக்கு ஜோலார்பேட்டை அருகில் உள்ள அவர்கள் கிராமத்தில் மஞ்சள் நீராட்டு விழா நடப்பதாகவும் செய்தி வந்தது. பொதுவாக நாங்க எங்கே போனாலும் சேர்ந்து தான் போவோம். இதுக்கும் சேர்ந்து போவதாக முடிவு பண்ணி இருந்தோம். அவர் பள்ளியில் திடீரென இன்ச்பெக்சனுக்கு வந்து விட்டதால், அவரால் வர முடியவில்லை. நான் மட்டும் தனியாக கிளம்பினேன். மாரி மாரி பஸ் பிடித்து அந்த கிராமத்துக்கு முதல் நாலே போய் சேர்ந்தேன். என் சித்திக்கு நான் வந்ததில் சந்தோஷம். இது முழுக்க முழுக்க பெண்கள் சமாசாரம். கிண்டலுக்கும், ஆண் பெண் உடலுறவு போன்ற பேச்சுக்கும் குறைவே இல்லை. எல்லோரும் அந்த சின்ன பொன்னை – அவளுக்கு வயது பன்னிரண்டு கூட ஆகவில்லை – எல்லோரும் ஒட்டி கொண்டு இருந்தோம். என் சித்தியையும் கிண்டல் அடித்தோம்.


 சித்தி பாக்க சின்ன பெண் போலதான் இருப்பாள். சித்தியும் என்னை கிண்டல் அடித்தாள். என்னடி நீ. ஒரு எழவுக்கும் பிரயோஜனம் இல்லை. கல்யாணாம் ஆகி ரெண்டு வருஷம் ஆச்சு. ஒரு மண்ணையும் காணோம்.இத்தனை நாள் ரெண்டு குட்டி போட்டு இருகவேணாம். நம்ம சரோஜாவை ( என் பெரிய சித்தியின் மகள்) பாரு. கல்யாணாம் ஆச்சு. அவ்வளவுதான். விடா பிடியாக அவள் புருஷனை வேலை எடுக்க சொல்லி வயத்தை ரொப்பி கொண்டு வந்து இருக்கா. நீயும் இருக்கியே. சரோஜாவிடம் கொஞ்சம் கத்து கொண்டு போ. வீட்டில் நீங்க ரெண்டு பேர்தான். எங்களை போல மாமியார் மாமனார், மச்சினன் கூட இருந்தா ராத்திரி பண்ணறதே கஷ்டம். உங்களுக்கு தான் யாருமே இல்லையே. வீட்டில் துணி கூட போட்டுக்கொள்ள அவசியம் இல்லை.


 எங்களை மாதிரியா. இருட்டில் முகத்தை கூட பார்க்க முடியாது. உங்களுக்கு ராத்திரி பகல் என்று பார்க்க கூட வேண்டும்.வீட்டில் பெரியவங்க பயம் கிடையாது. இம்ம் எங்களைபோலவா. எல்லோரும் எப்போது தூங்குவார்கள் என்று காத்துகொண்டு இருக்க. . சீக்கிரம் வளைக்காப்புக்கு சொல்லி அனுப்பு என்றாள். அவள் சொல்ல சொல்ல என் புண்டையில் பூகம்பம் ஏற்பட்டது. சித்திக்கு என்ன தெரியும். அவர் ஒக்கும் ஒளில் ஒரே மாதத்தில் சினை பிடித்து விடும். நாங்கள் தான் தள்ளி போட்டு கொண்டு இருக்கிறோம். குழந்தை வந்து விட்டால் சுதந்திரமாக ஒக்க முடியாது என்பது அவர் வாதம்.அந்த காலத்து பொம்பிளைகளுக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்தால், அடுத்த வருஷம் குழந்தை பிறக்கணும். அது ஒன்னு தான் தெரியும். இதை எப்படி சித்தியிடம் சொல்லுவது.


 ஆனால் அவளை கிண்டல் அடிக்க எண்ணினேன். அவளிடம் சொன்னேன்: சித்தி நீ ஒன்னும் கவலை படாதே.உஅனக்கு சீக்கிரம் சொல்லி அனுப்புகிறேன். நீ வா. ஆனால் இப்போ மஞ்சு வயதுக்கு வந்து விட்டாளேன்னு. நீ டெய்லி பன்ன்றபடி சித்தப்பாவை போடுவதை நிறுத்தி விடாதே. உன்னாலும் முடியாதுன்னு எனக்கும் தெரியும் . நீ ஒன்னும் கிழவி இல்லை. மஞ்சுவுக்கு ஒரு தம்பி பாப்பா வேணுமாம். உங்க அப்பா அம்மா மாதிரி நடந்துக்கோ. (அவள் அம்மா அப்பா அவர்கள் முதல் பெண்ணுக்கு ஒரு பெண் பிறந்தபின், ஒரு குழந்தை பெத்து கொண்டார்கள். சித்தியின் கடைசி தம்பி சித்தியின் அக்கா பெண்ணை விட சின்னவன். சித்திக்கு முகம் எல்லாம் வெக்கம். போடி உனக்கு வேறே வேலை இல்லை.


 நான் இப்படி பேச பேச, சித்திக்கு அடியில் என்ன ஆச்சுன்னு எனக்கு தெரியும். அன்று இரவு என்னால் தூங்கவே முடியவில்லை. முதல் காரணம், ஒக்க முடியவில்லை. ரெண்டாவது எல்லோரும் கிண்டல் அடித்து, அது பற்றியே பேசி என் புண்டையை கிளப்பி விட்டார்கள். மறு நாள் விசேஷம் முடிந்தவுடன் கிளம்பி சீக்கிரம் ஊருக்கு போய், அவரை நாலு முறை ஒக்க சொல்லணும் என்று திட்டம் போட்டேன். மறு நாள் விசேஷம் முடிந்தது. மதியம் சாப்பிட்டு விட்டு பஸ் பிடித்து ஜோலார்பேட்டை வந்தேன். என் சித்தியின் தூரத்து சொந்தகாரன் ஒருவனும் என்னுடன் பஸ்ஸில் வந்தான். அவனுக்கும் ஜோலார்பேட்டை அருகில் தான் ஊர். என்னை காஞ்சிபுரம் பஸ்ஸில் ஏத்தி விட்டு போகிறேன் என்றான்.
பஸ் ஸ்டாண்ட் வெறிச்சோடி கிடந்தது. அங்கே நடந்த ஒரு ஜாதி கலவரத்தால் பஸ்கள் ஓடவில்லை. எப்போது பஸ்கள் ஓடும் என்றும் தெரியவில்லை. நடு வழியில் மாட்டிகொண்டோமே என்று வருத்தப்பட்டேன். திரும்பவும் சித்தி ஊருக்கும் போக முடியாது. என்ன பண்ணுவது என்று தெரியவில்லை. அழுகை கூட வந்தது. சித்தியின் சொந்தகார பையன் – முருகன் என்று அவன் பெயர் – அக்கா கவலை படாதீங்க. எங்க ஊர் அருகில் தான் இருக்கு. நான் பஸ் ஸ்டாண்டில் வண்டியை போட்டு விட்டு தான் வந்து இருக்கேன். நீங்கள் எங்க வீட்டுக்கு வந்து இரவு தங்கலாம். நாளை காலை எப்படியும் நிலைமை சரியாகும். உங்களை முதல் பஸ்ஸில் ஏத்தி விடுகிறேன்என்றான்.அவருக்கு முழு விழயம் சொல்லாமல், நாளை வருகிறேன் என்று சொன்னேன். முருகன் நல்ல உயரம். நல்ல கருப்பு. ஆள் பார்க்க நல்லா இருந்தான். தாலுகா ஆபிசில் வேலை . ஊரில் அப்பா அம்மாவுடன் இருக்கிறான். கல்யாணம் ஆக வில்லை. அவன் வீட்டுக்கு போனோம். அவன் அப்பா அம்மாவும் ஒரு கல்யாணத்துக்கு போய் இருக்கிறார்கள். மாலை வந்து விடுவார்கள் என்றான். டிரஸ் மாத்தி கொண்டோம். . பொதுவாக பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அப்போது போன் வந்தது. அவன் அப்பாவும் அம்மாவும் வெளியூர் போனவர்கள் பஸ் இல்லாததால் வர முடியவில்லை. மறு நாள் காலையில் தான் வருவார்கள். இரவு சாப்பாடு பண்ணுகிறேன் என்றான். நானே பண்ணினேன். இருவரும் சாபிடோம்.

 நான் கேட்டேன். பொதுவாக மஞ்சள் நீராட்டு விழாவுக்கு பெண்கள் தான் வருவார்கள். அதுவும் நீ கல்யாணம் ஆகாதவன். நீ ஏன் வந்தாய் என்றேன். அவன் விநோதமாக கேட்டான். மஞ்சள் நீராட்டு விழா எதுக்கு நடத்தறாங்க. பொண்ணு வயதுக்கு வந்தாச்சுன்னு விளம்பர படுத்தறாங்க. ஏன் விளம்பர படுத்தறாங்க தெரியுமா? இவளை கட்டிக்க வா வா, கட்டிக்கிட்டு குழந்தை குட்டி பெத்துக்கலாம் வா வா என்று அழைக்கறாங்க. அவளை யார் கட்டிப்பா. என்னை போல கல்யாணம் ஆகாதவன் தானே கட்டிக்க முடியும். உங்கள மாதிரி கல்யாணம் ஆகி வருடகணக்கா புருசனோட தினமும் படுக்கரவனளுக்கு அங்கே என்ன வேலை. அவன் இப்படி சொல்ல சொல்ல என் புண்டைக்குள் அரிப்பு அதிகம் ஆனது. நேற்று இரவு சித்தி வேறு வெறுப்பு ஏத்தி விட்டு இருக்கிறாள். இன்று இரவு போய் ஓக்கலாம் என்ற திட்டம் பனாலாகி விட்டது. அவன் அப்படி சொல்லும்போதே அவன் லுங்கிக்குள் இருக்கும் தடி பெருத்தது நல்ல தெரிந்தது. நான் கொஞ்சம் தைரியத்தை வர வழைத்து கொண்டு, முருகா நீ சொல்றது சரி தான். எங்களை மாதிரி தினமும் கணவன்களோட படுக்கரவங்களை விட உங்கள் மாதிரி கல்யாணம் மார்கெட்டில் இருப்பவங்க தான் வரணும். நீங்க ரெடியாதான் இருக்கீங்க. இப்போ உன் லுங்கியை பார்த்தாலே தெரியுது. கல்யாணத்துக்கு எது மிக முக்கியமோ அதுவும் இப்போ தயார் நிலையில் இருக்கு. பார்த்தாலே தெரியுது. . இவ்வளவு பெரிசா வைத்துகொண்டு இன்னும் நீ சும்மா இருக்கியே. நான் இப்படி பச்யாக பேசியதால் அவன் சாமான் இன்னும் நன்கு புடைத்து கொண்டது. வேறு என்ன பண்ணுவது. கம்பு இருக்கு. நட ஓட்டை இல்லையே என்றான்.

 எனக்கு அவன் அப்படி பேசுவது ஆச்சர்யமாக இருந்தது. ஒரு முன் பின் தெரியாத பெண்ணிடம் ரொம்ப ஈசியாக செக்ஸ் பேசுகிறான் . பேசி பேசி என் நைடியை நனைக்கும்படி பண்ணிவிட்டான். என் புண்டை அரிப்பும் தாங்க முடியவில்லை. இங்கே பாரு முருகா ஓட்டை உன்னை தேடி வராது. நீ தான் போக வேண்டும். இங்கே பாரு இந்த ஓட்டை போறுமா என்று சொல்லி அரிப்பு அடங்காத என் புண்டையை தூக்கி காட்டினேன். அவ்வளவு தான் அடுத்த நொடி பதுங்கி இருக்கும் புலி பாய்ந்து மானை கவ்வுவது போல என் புண்டையில் தன் வாயை வைத்து கவ்வினான். . என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. முருகா என்று கத்தினேன். அவன் ஒரு கையால் என் வாயை பொத்தி விட்டு மீண்டும் என் கூதியை நக்கினான். ரெண்டே நிமிடம்தான். என் புண்டைதான் ஊறி போய் இருக்கிறதே. அவன் வாய் வைத்ததும், புண்டை ஜூஸ் பொங்கி வந்தது. அவனுக்கு இது புதுசு. வாயை எடுத்து விட்டான். ஒன்னுக்கு அடிப்பது போல வெளி வந்தது. தன் துண்டால் அந்த ஜூசையும் என் புண்டையும் துடைத்தான். நான் இன்னும் அவன் பூளை பார்க்க வில்லை. என் புண்டை வெறியில் என்ன பண்ணுகிறோம் என்று கூட தோணாமல், முன் பின் தெரியாத ஒருவனுக்கு நானே வலியே போய் புண்டையை காட்டியது எனக்கே ஆச்சர்யமாக இருந்தது. ஆனால் அந்த புண்டை வெறியில் இருக்கும் எந்த பெண்ணும் அதை தான் பண்ணி இருப்பாள் என்று எண்ணி என்னையே சமாதானம் பண்ணி கொண்டேன். முருகா இது நியாமா. உனக்கே நல்ல இருக்கா. நீ கேட்டதும் என் குழியை தூக்கி காட்டினேன். நீ இன்னும் அந்த மஞ்சள் நீராட்டு விழா புது பெண்ணின் புது புண்டை போல உன் சாமானை பொத்தி பொத்தி வெச்சுருக்கே. கொஞ்சம் எடுத்து விடேன். நானும் பார்கிறேன். நானும் ஐஸ் குச்சி சாப்பிட வேண்டாமா என்றேன். அவ்வளவுதான் அடுத்த சில வினாடிகளில் நாங்கள் இருவரும் அம்மணம் ஆனோம். அந்த முருகனின் வேல் போல இருந்தது இந்த முருகனின் கோல். சுமார் பத்து இஞ்சுக்கு குறைவில்லாமல் இருந்தது. பொதுவாக பெண்களின் புண்டையில் தான் மயிர் மண்டி கிடக்கும்.
ஆனால் முருகனின் பூளோ மயிர் காட்டில் இருந்தது. தடித்த இரும்பு கட்டை போல இருந்தது. அந்த பூளில் புடைத்து கொண்டு இருக்கும் பச்சை நரம்பும் தெளிவாக தெரிந்தது. முருகன் செக்ஸில் அதிக ஈடுபாடு உண்டு போல. ஏன் என்றால் அவன் பூள் முன்தோல் நீங்கி அந்த சிக்கப்பு வாயிலில் நீர் சொட்டி கொண்டு இருந்தது. அக்கா வாங்க என்று சொல்லி என்னை படுக்க வைத்து அந்த கொடி மரத்தை என் குழியில் நட்டான். என் கணவன் தினமும் இரு முறை ஒப்பதால், அவன் பூளுக்கு தானாகவே வழி விட்டது என் புண்டை . பூள் உள்ளே போனதும் வேலையை துவங்கினான் முருகன். என்னா முருகா இப்போது தான் நீ முதல் முறையாக ஒக்கரியா என்றேன். சிரித்தான் பதில் சொல்ல வில்லை. அவன் ஏன் பதில் சொல்லவில்லை என்று எனக்கு அடுத்த பத்தாவது நிமிடத்தில் தெரிந்தது. விடாமல் தினமும் இருமுறையும், சனி ஞாயிறு கிழமைகளில் கணக்கு வழக்கு இல்லாமல் ஒக்கும் என் கணவனை விட பக்குவமாகவும், ரிதமாகவும் ஆனால் அதே சமயம் இடி இடிப்பதுபோலவும் ஆழமாகவும் என் புண்டையில் அவன் ஒத்து கொண்டு இருந்தான். அவன் அடிக்கும் ஒரு அடி என் வீட்டுகாரர் அடிக்கும் நாலு அடிக்கு சமம். அவன் அடிக்கும் அடியில் என் முலைகள் தானாகவே மே மாத சூறாவளி காத்தில் ஆடும் மரகிளைகள் போல ஆடின. சத்தியமா சொல்றேன். இந்த மாதிரி அடி தினம் வாங்கினால், புண்டை கிழிந்து தையல் போட வேண்டிதான் இருக்கும். அவன் பூளின் இறுக்கம் தாங்காமல், நான் இன்னும் என் கால்களை விரித்து கொண்டேன். கிராமத்து வீடு. நாங்கள் ஒப்பது தாழ்வாரத்தில். நல்ல அருமையான இயற்கை காற்று வந்தது. அவன் அடித்த அடிக்கு வேர்வை கொட்ட வேண்டும். இந்த தென்றல் காற்றுடன் அவன் ஒப்பது மனதுக்கும் உடலுக்கும் ரொம்ப ரம்யமாக இருந்தது. அவன் ஒப்பதில் கில்லாடி போல. இந்த அடி அடிக்கிறான். புண்டைக்குள் போய், கர்ப பை வரை போய் அவன் பூள் இடிக்கிறது. வாயு வேகம் மனோ வேகத்தில் ஒக்கரான் . தொடர்ந்து பத்து நிமிடம் ஒக்கரான். எனக்கு இதுக்குள் ரெண்டு முறை ஜூஸ் வந்து விட்டது.

 முருகனோ இன்னும் கஞ்சியை கொட்டாமல் அதே வேகத்தில் நிதானமாக ஓத்து கொண்டு இருந்தான். அவன் தாக்குதலின் வலி பொறுக்க முடியாமால், ஐயோ அம்மா, அம்மா அப்பா ஆஹ்ஹா ஆஹா என்று கத்திக்கொண்டு இருந்தேன். அக்கா என்று ஒரு குரல் கொடுத்து விட்டு, தன் கஞ்சியை என் புண்டைக்குள் பீச்சினான். நான் துவண்டு போய் விட்டேன். செங்கல்பட்டில் ஒரு வாரம் ஒத்தால் என்ன களைப்பு வருமோ அந்த களைப்பு வந்தது. கொஞ்சம் தண்ணீர் வாங்கி குடித்தேன். அக்கா உங்க சந்தேகம் கேளுங்க என்றான். கொஞ்சம் ஆசுவாசபடுத்திகொண்டு, என்ன முருகா இந்த அடி அடிக்கிறே. உன்னை பார்த்தால், இல்லை இல்லை உன் பூளை பார்த்தால் அதுக்கு என் புண்டைதான் நிச்சயமாக முதல் புண்டை இல்லை போல தெரிகிறது. சொல்லு நீ ஏற்கனவே யாரையாவது ஓத்து இருக்கியா. அப்படி ஓத்து இருந்தால் அது யார் என்று சொல்லு. முருகன் பதில் சொல்லாமல் தொங்கி கொண்டு இருக்கும் பூலுடன் உள்ளே போனான். திரும்பி வரும்போது, ரெண்டு இளநீர் கொண்டு வந்தான். அக்கா முதலில் இந்த இளநீரை சாப்பிடுங்கள். சூட்டை தணிக்கும். இளநீர் சாபிட்டோம்.

 முருகன் சொன்னான்: அக்கா நீங்க சொல்வது நூத்துக்கு நூறு உண்மை . உங்கள் புண்டை எனக்கு முதல் புண்டை இல்லை. எத்தனாவது என்று இப்போ சொல்ல மாட்டேன். உங்க புண்டையை உங்க கணவர் தினமும் ஓத்து நல்லா பத படுத்தி வைத்து இருக்கிறார். ரொம்ப இறுக்கமாகவும், ஓட்டை சின்னதாக இருக்கும் புண்டையில் கழ்டபட்டு ஓத்து இருக்கேன். பஸ் கண்டக்டர் பர்ஸ் போல தொள தொள புண்டையிலும் ஓத்து இருக்கேன். எங்க ஆபிசில் வேலை பண்ணும் ஹெட் கிளார்க்கின் அத்தையை ஒரு முறை ஒத்தேன். ஹெட் கிளார்க்கை தேடி அவர் வீட்டுக்கு போனேன். போன இடத்தில் அவங்க அத்தை என்னை மடக்கி ஒத்தாங்க. . அவங்களுக்கு வயது கிட்டத்தட்ட நாற்பத்தி ஏழு. அவங்க புண்டைதான் தொள தொள. ஆனால் அவங்களுக்கு விடாமல் ஓக்கணும். என்னை போலவே இனொரு ஆளையும் செட் அப் பண்ணி ஒக்கறாங்க. ஒரு பதினைந்து நாளைக்கு முன்னால் தான் அவங்களை ஒத்தேன். இந்த வயதிலும் அவங்க ஓப்பதை பார்த்து நான் ஆச்சர்யப்பட்டேன். இங்கிருந்து நாலாவது மைலில் ஜோலார்பெட்டைக்கு போகும் வழியில் ஒரு கிரமா ஸ்கூல் இருக்கு. அங்கு பணிபுரியும் ஆசிரியைதான் ரஞ்சிதா டீச்சர். கணவனுடன் இல்லை. அவங்களையும் ரெகுலராக ஒப்பேன். அவங்க புண்டை தான் ரொம்ப இறுக்கமான புண்டை. என் பூள் உள்ளே போவதற்குள், மூச்சு வாங்கும். அப்படி இருந்தும் அவங்களுக்கு தினமும் பூள் வேணும். இது வரை ஏழு எட்டு தரம் தான் அவங்க புண்டைக்குள் முழுவதுமாக என் சுன்னி போய் இருக்கு. அதை தவிர அடுத்த கிராமத்து மிராசுதார் மனைவி ரொம்ப கூதி வெறி பிடித்தவங்க. அந்த மிராசுதார் தண்ணி அடிச்சுட்டு படுத்து விடுவாராம். அந்த அம்மாவை அவர் சரிவை ஒப்பது இல்லை.
அந்த அம்மா அவங்க பூளை ரெண்டு தரம் ஊம்பி விடுவாங்க. அவர் தண்ணியை கக்கி விட்டு தூங்கிவிடுவார். அவங்க தூங்கினபின் நான் போவேன். பல முறை அந்த மிராசுதார் பெண்டாடியை ஓத்து கொண்டு இருக்கும்போது, அவர் குடி போதையில் பக்கத்திலேயே படுத்து கிடப்பார்.. இந்த மஞ்சள் நீராட்டு விழாவுக்கு என் அம்மா தான் போரேன்னு சொன்னாங்க. நான் தான் நீங்க வேண்டாம். அப்பாவுடன் அந்த கல்யாணத்துக்கு போங்க. நான் போய் வரேன்னு சொல்லி வந்தேன். ஏதாவது கிடைக்காதா என்று வந்தேன். உங்க மாம்பழங்களும் தேனடையும் கிடைத்தன . உங்க புண்டைக்கு நன்றி என்றான். முருகா. நீ ஒத்ததை கேட்டாலே எனக்கு தண்ணி வரும் போல இருக்கு. அந்த ரஞ்சிதா டீச்சர் புண்டை என்று நினைத்துகொண்டு இந்த செங்கல்பட்டு டீச்சரின் பெண்டாட்டியின் கூதியில் குத்து என்றேன். அந்த அம்மா அவங்க பூளை ரெண்டு தரம் ஊம்பி விடுவாங்க. அவர் தண்ணியை கக்கி விட்டு தூங்கிவிடுவார். அவங்க தூங்கினபின் நான் போவேன். பல முறை அந்த மிராசுதார் பெண்டாடியை ஓத்து கொண்டு இருக்கும்போது, அவர் குடி போதையில் பக்கத்திலேயே படுத்து கிடப்பார்.. இந்த மஞ்சள் நீராட்டு விழாவுக்கு என் அம்மா தான் போரேன்னு சொன்னாங்க. நான் தான் நீங்க வேண்டாம். அப்பாவுடன் அந்த கல்யாணத்துக்கு போங்க. நான் போய் வரேன்னு சொல்லி வந்தேன். ஏதாவது கிடைக்காதா என்று வந்தேன். உங்க மாம்பழங்களும் தேனடையும் கிடைத்தன . உங்க புண்டைக்கு நன்றி என்றான். முருகா. நீ ஒத்ததை கேட்டாலே எனக்கு தண்ணி வரும் போல இருக்கு. அந்த ரஞ்சிதா டீச்சர் புண்டை என்று நினைத்துகொண்டு இந்த செங்கல்பட்டு டீச்சரின் பெண்டாட்டியின் கூதியில் குத்து என்றேன்.

2 comments:

  1. hi i am nawin 29 yrs old. i want dating and sex relation. interested girls and auntys call me my no 9626542619

    ReplyDelete